Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

thumbnail

Giám đốc và phó giám đốc trường chính trị đánh nhau


Ngoài 2 vị giám đốc và phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc, Lâm Đồng. Cuộc ẩu đả còn có sự xuất hiện của một người phụ nữ là kế toán của một trường tiểu học trên địa bàn TP Bảo Lộc.

Theo một nguồn tin từ báo Tuổi Trẻ Online cho hay, và khoảng 14h, ngày 16/6. Ông Lê Xuân Nhuận (giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP. Bảo Lộc) và ông Lê Văn Khoa (phó giám đốc Trung tâm này) có gặp nhau tại văn phòng của Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc. 

Tại đây, ông Nhuận và ông Khoa nảy sinh mẫu thuẫn, lời qua tiếng lại. Nguyên nhân được cho là do ông Nhuận đã xem được một nội dung gì đó trên điện thoại của ông Khoa. 
Một lúc sau, bà Nguyễn Thị Ngọc Tố (kế toán Trường tiểu học Lê Văn Tám, TP Bảo Lộc) xuất hiện tại văn phòng Trung tâm bồi dưỡng chính trị và cùng tham gia vào câu chuyện giữa ông Khoa và ông Nhuận. 

hình minh họa
Sau một hồi to tiếng, ông Nhuận có hành động đánh ông Khoa. Sau đó, ông Nhuận bị bà Tố và ông Khoa "đánh hội đồng". 
Sau khi biết được sự việc, chiều 20/6, ông Lê Hoàng Phụng, bí thư Thành uỷ TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, cho biết đã chỉ đạo Ban Kiểm tra Thành uỷ xác minh vụ ẩu đả nói trên. 

Ông Phụng cho hay: "Đây là vấn đề đạo đức nghiêm trọng, cần làm rõ". 
Hiện công an Phường 1 TP Bảo Lộc đã lập biên bản vụ việc.